Khóa học trực tuyến: “Xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả” ngày 18/08/2021

Tin tức - Sự kiện

Khóa học trực tuyến: “Xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả” ngày 18/08/2021

19/08/2021 |      Bản in      Email

Khóa học trực tuyến: “Xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả” ngày 18/08/2021

Khóa học “Xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả” vào ngày 18/08/2021 cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức nền tảng, rõ ràng và minh bạch về quảng cáo facebook, định hình tư duy đúng đắn về bản chất của quảng cáo facebook, giúp các doanh nghiệp nắm được chính xác cách tạo lập một chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh.

Khóa học “Xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả” đã thu hút 1.700 lượt xem và 420 bình luận và được giảng dạy bởi giảng viên Ngô Thị Hoài - Giảng viên được facebook đào tạo. Tại Khóa học giảng viên Ngô Thị Hoài đã chia sẻ và giới thiệu các nội dung gồm: đặt đúng được mục tiêu kinh doanh và xác định được đúng mục tiêu chiến lược nội dung quảng cáo facebook; tìm hiểu hành trình của khách hàng để hiểu được từ khi khách hàng biết đến DN cho đến khi họ mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ của DN; chia sẻ các lựa chọn quảng cáo trên công cụ chạy quảng cáo facebook và các bước để thực hiện chạy quảng cáo trên facebook; làm thế nào mà DN có thể đo lường được sự thành công của chiến dịch mà DN đang thực hiện, lựa chọn thời gian đăng; những lỗi phổ biến cần tránh khi quảng cáo facebook.

Ngoài ra, khóa học còn có sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm thực tế của Bà Dương Thị Huyền – Người sáng lập Mai Châu Hideaway Lake Resort. Là một khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động được 3 năm nhưng một nửa thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19. Mai Châu Hideaway Lake Resort đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức khách quan về bệnh dịch. Tuy nhiên, họ đã sử dụng truyền thông mạng facebook để khắc phục những khó khăn đó. Cụ thể, doanh nghiệp đã chủ động tiếp cận khách hàng, sử dụng tính năng quảng cáo facebook nhiều công cụ với chi phí linh hoạt, chọn những bài viết có lượt tương tác để thu hút lượt thích trang và tiếp cận khách hàng bằng nội dung chất lượng…

Theo Bà Dương Thị Huyền, quảng cáo mạng facebook mang lại hiệu ứng và độ lan tỏa rộng lớn với các lượng khách hàng tiềm năng tương xứng. Mặc dù ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề nhất về bệnh dịch nhưng xen kẽ các đợt dãn cách Mai Châu Hideaway Lake Resort vẫn mở cửa đón khách có lúc công xuất phòng cũng sử dụng được 80-90%, doanh nghiệp vẫn đăng bài đều đặn và chạy quảng cáo nhằm thu hút cho nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp. Với cách làm như vậy đã mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp, theo đó doanh thu từ facebook chiếm từ 30-45% trong tổng doanh thu của doanh nghiệp.

Khóa học đã lại mang rất nhiều thông tin hữu ích, thiết thực, các học viên tham dự rất vui và hài lòng với thông tin được cung cấp tại khóa học cũng như bài giảng và phần chia sẻ của giảng viên và khách mời.

 



Tin tức liên quan

Bạn hãy đăng nhập để có thể đăng bình luận !.
Đăng nhập


Bình luận (0)