Khóa đào tạo trực tuyến “Tăng quy mô quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook” ngày 08/09/2021

Tin tức - Sự kiện

Khóa đào tạo trực tuyến “Tăng quy mô quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook” ngày 08/09/2021

09/09/2021 |      Bản in      Email

Khóa đào tạo trực tuyến “Tăng quy mô quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook” ngày 08/09/2021

Đây là khóa đào tạo trực tuyến số 10 nằm trong chuỗi các khóa đào tạo trực tuyến về kỹ năng số dành cho DNNVV. Khóa học được tổ chức nhằm cung cấp cho các học viên các phương pháp và công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao quy mô quảng cáo trên facebook để đạt được những mục tiêu và hiệu quả cao nhất, đồng thời tối ưu cho phí quảng cáo.

Tại khóa học giảng viên Ngô Thị Hoài - giảng viên do Facebook đào tạo đã chia sẻ về trình quản lý quảng cáo, cách sử dụng trình quản lý quảng cáo trên facebook như thế nào để tăng quy mô và hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp. Các nội dung được chia sẻ gồm: (i) Hiểu rõ về trình quản lý quảng cáo và vì sao nên dùng trình quản lý quảng cáo trong khi vẫn chạy quảng cáo trên trang facebook; (ii) Chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo; (iii) Chọn đối tượng quảng cáo; (iv) Chọn định dạng quảng cáo phù hợp; (v) Xác định cách đo lường tối ưu hóa về quản lý quảng cáo để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Sau phần chia sẻ về các nội dung của khóa học, giảng viên Ngô Thị Hoài đã trả lời các câu hỏi của doanh nghiệp liên quan đến các vấn đề: Làm thế nào để để tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội? Phương pháp quảng cáo như thế nào để đạt hiệu quả nhất? Nên phát triển kênh kinh doanh facebook cá nhân của nhân viên kinh doanh hay đẩy mạnh trang facebook doanh nghiệp? Có cách nào để kiểm tra được  các nội dung Ads/trang đích của mình không vi phạm chính sách quảng cáo trước khi lên camp để giúp lên ads đúng luật hơn? Cách quảng cáo tới những khách hàng tương tự như người đã nhắn tin đến fanpage và cách quảng cáo loại trừ những người đã nhắn tin đến fanpage? Làm sao để thẻ Visa chạy quảng cáo facebook không bị khoá? Liệu Marketing 0 đồng có thật sự có thật và làm cách nào để Marketing hiệu quả đối với 1 startup không có quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để cửa hàng được cấp tích xanh để tăng mức độ đáng tin cậy cho cửa hàng khi kinh doanh online, khách không có điều kiện tới tận nơi kiểm tra? V.v.

Ngoài ra, khóa học còn có sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm thực tế của khách mời là bà Lưu Lệ Thủy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Haki. Là một doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh, ngay từ thời điểm bắt đầu hoạt động HAKI đã sử dụng quảng cáo vì xác định đây là kênh tiếp cận khách hàng nhanh nhất, dễ dàng nhất. Ban đầu công ty mới sử dụng nút Quảng cáo dưới mỗi bài viết, chỉ cần bấm nút dưới bài muốn quảng cáo, lựa chọn vị trí địa lý, đối tượng khách hàng muốn nhắm tới và ngân sách dành cho bài quảng cáo đó. Nhưng sau thời gian tìm tòi, học hỏi, HAKI đã biết tới Trình quản lý quảng cáo, và lập 1 tài khoản doanh nghiệp (BM) để quản lý các chiến dịch quảng cáo. So với bấm nút quảng cáo dưới bài viết thì sử dụng BM có rất nhiều chức năng giúp lên lịch, chủ động ngân sách và thời gian, lựa chọn tượng, và đặc biệt là theo dõi hiệu quả quảng cáo một cách dễ dàng và giúp cho việc điều chỉnh mục tiêu, kiểm soát chi tiêu… Quảng cáo facebook đã mang lại nhiều lợi ích cho HAKI như là khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn, tiếp cận đối tượng khách hàng rộng hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với các kênh báo chí, truyền hình; Kiểm soát được chi phí. Kết quả là doanh thu và đơn hàng sử dụng quảng cáo tăng trung bình 1 năm HAKI có được hơn 2.000 đơn hàng, giá trị trung bình 500.000đ/đơn và tuyển được rất nhiều cộng tác viên đăng bài trên cả nước qua quảng cáo trên facebook.

Bà Lưu Lệ Thủy còn chia sẻ những lưu ý khi chạy quảng cáo: hình ảnh, video, bài viết chất lượng, hiểu được “insight” khách hàng, biết rõ khách hàng của doanh nghiệp có đặc điểm gì khi online để target “nhắm” trúng tệp phù hợp, từ đó tăng hiệu quả quảng cáo. Đặc biệt bà Thủy đã chia sẻ những lưu ý quảng cáo trong giai đoạn bệnh dịch và giãn cách xã hội như hiện nay thì tùy theo mặt hàng, dịch vụ để có chiến lược quảng cáo, lựa chọn đối tượng, vị trí quảng cáo phù hợp.

Cho đến nay khóa học đã thu hút được 617 lượt xem và 191 bình luận. Các học viên tham dự rất vui và hài lòng với thông tin được cung cấp tại khóa học cũng như bài giảng và các chia sẻ hữu ích của giảng viên và khách mời

 



Tin tức liên quan

Bạn hãy đăng nhập để có thể đăng bình luận !.
Đăng nhập


Bình luận (0)